Chỉ còn 7 ngày nữa sách Định Mệnh sẽ có mặt ngoài thị trường

Dear bạn đoc, chỉ còn 7 ngày nữa Định Mệnh sẽ có mặt trên thị trường sách. Công ty chúng tôi rất vui vì trong suốt thời gian vừa qua đã nhận được đóng góp phản hồi của Quý độc giả cho cuốn sách đầu tiên này.

Cty cũng nhận được một số đơn đặt hàng từ các cá nhân độc giả, những người đã theo sát Sách Việt từ giai đoạn đầu khi chúng tôi tiến hành khảo sát thăm dò ý kiến bạn đọc. Những phản hôi của bạn đọc thực sự là những phản hồi quý giá. Và sau đó khi các bạn sử dụng coupon để đặt sách Định mệnh chúng tôi lại càng hạnh phúc hơn và chúng tôi thực sự mong muốn tìm kiếm những cuốn sách giá trị hơn để gửi đến các bạn cũng như  cố gắng chuyển ngữ một cách hoàn hảo nhất so với bản gốc. Vì Cty chúng tôi xác định chỉ có như vậy mới thể hiện sự trân trọng bạn đọc và là cách cảm ơn hiệu quả nhất mà công ty gửi đến bạn đọc yêu quý của mình.

Những bạn đã đặt sách công ty và chuyển tiền vào tài khoản cho công ty trong những ngày vừa qua chúng tôi sẽ chuyền cho các bạn những cuốn sách sớm nhất. Nghĩa là trước ngày ra thị trường 2 ngày.

Cuối cùng xin chân thành cảm ơn và hi vọng sẽ luôn được các bạn ủng hộ!

1 thoughts on “Chỉ còn 7 ngày nữa sách Định Mệnh sẽ có mặt ngoài thị trường

Bình luận về bài viết này