Phát hành phiếu coupon giảm giá sách kéo dài 1 năm

Hôm nay Sách Việt đã chính thức phát hành phiếu mua sách giảm giá đến bạn đọc. Phiếu mua sách này sẽ được áp dụng cho các bạn mua sách thông qua mạng và thanh toán bằng chuyển khoản.

Khi các bạn tiến hành đặt sách, chỉ cần ghi lại mã số thẻ chúng tôi đã cấp, ghi lại tên sách, số lượng. vào địa chỉ hòm thư của công ty : sachviet.plus@gmail.com trong vòng 12 giờ chúng tôi sẽ thông báo số tiền và % CK dành cho các bạn. Sau khi chuyển tiền vào tài khoản của công ty, trong 2 đến 5 ngày các bạn sẽ nhận được sách.

Rất mong nhận được sự ủng hộ của quý bạn đọc!

4 thoughts on “Phát hành phiếu coupon giảm giá sách kéo dài 1 năm

  1. Hi Sách Việt, Sách Việt gửi coupon vào ngày 4/12, hôm nay 7/12 mình vẫn chưa nhận được coupon. Địa chỉ của mình là 83 Trần Phú-Hà Đông-HN. (trước kia trong phiếu điều tra đã ghi đầy đủ rồi)
    Trân trọng cảm ơn

    • Hi, đến hôm nay mình vẫn chưa nhận được coupon, nhưng nếu mình lưu lại mã thẻ này, và sử dụng khi mua sách có được không? Hay vẫn phải chờ coupon?

    • Dear bạn!

      Vì công ty đã lưu mã của bạn nên bạn sử dụng luôn mã này. Nếu trong một vài ngày nữa không nhận được coupon. Cty sẽ gửi lại cho bạn để bạn lưu giữ thuận tiện hơn. Cảm ơn bạn đã ủng hộ. hi vọng sẽ được phục vụ bạn lâu dài.

Trả lời

