hướng dẫn cách sử dụng coupon và mua sách online cùng Sách Việt

bạn đọc : Ngọc Mai: Em là 1 mem của thuvien-ebook và cũng là 1 tín đồ của sách .Thiệt buồn khi thừa nhận mình là fan của văn học nước ngoài thế nhưng khi đọc đoạn giới thiệu về “Định mệnh” em khá bất ngờ khi biết đó là 1 tác giả Việt và lại cũng là mem của thuvien-ebook khiến em có cảm giác gần gũi hơn rất nhiều. Chắc chắn em cũng sẽ mua cuốn sách này nhân 1 dịp có ý nghĩa như vậy ^^ Em xin hỏi liệu có thể đặt sách trước hay không?
Sau khi vào web của sachviet em có biết sachviet đang phát hành coupon giảm giá nhưng chưa hiểu rõ về phương thức tham gia và mua coupon này. Các anh chị của sachviet có thể mail cho em về việc này được không ạh(cách thức mua và giá cả ^^)?
Văn học nước ngoài đã có 1 vị trí khá vững vàng trong lòng người đọc Việt Nam thì tại sao văn học Việt Nam lại kém cạnh ^^
Em rất mong muốn trở thành 1 fan của Văn học Việt Nam ^^
Cuối cùng xin nhận hồi âm sớm của các anh chị và chúc cho sachvietplus sẽ càng phát triển và phổ biến trong cộng đồng giới yêu văn, yêu sách ở Việt Nam.
Thân!

Sách việt hướng dẫn:

Chương trình phát hành phiếu giảm giá là dành cho những bạn đã tham gia chương trình hoàn thiện bảng điều tra bạn đọc của Cty chúng tôi trong tháng 11 vừa rồi.
 
Những bạn đã tham gia đều được nhận một phiếu mua sách giảm giá
25 – 30% sách của NXB khác
30 -35% cho sách của công ty.
 
việc mua sách được tiến hành thông qua mạng và email của công ty. Ngay bây giờ bạn có thể đặt sách và trở thành một trong những người cầm quyển sách trên tay sớm nhất. Trước khi các nhà sách trên toàn quốc có sách.
 
việc mua sách rất đơn giản: ban chỉ cần ghi lại những thông tin sau:
Tên chính xác của bạn
địa chỉ nhà bạn
số lượng sách bạn muốn mua.

mã số thẻ giảm giá nếu bạn có thẻ. (việc ghi lại mã số thẻ sẽ khiến bạn nhận được những ưu đãi và phần quà hết sức đặc biệt của công ty nhân dịp lễ tết…)

sau đó chuyển về địa chỉ mail: sachviet.plus@gmail.com
 
Nếu bạn muốn mua cuốn Định Mệnh . cuốn này giá bài : 80.000 VND (giá bìa) bạn sẽ được CK 30% giá tiền còn phải thanh toán : 56.000VND/ cuốn
 
Bạn chỉ cần thực hiện việc chuyển tiền vào tài khoản của công ty :
 
Đơn vị thụ hưởng : Cty TNHH Thương Mại Sách Việt
Số TK: 0011003913869
Ngân hàng Vietcombank
 
Sau khi chúng tôi nhận tiền, sách ra chúng tôi sẽ chuyển đến thẳng nhà bạn.
 
Thông tin thêm cho bạn: trong cuốn sách này chúng tôi có
– kèm phiếu mua sách giảm giá 30% cho cuốn sách tiếp theo mang tên ” có một tình yêu không thể nào quên” của Đường Tiểu Lam phát hành vào dịp Valentine 2011
– và một món quà đôi dành cho hai người. Cái này số lượng có hạn.
 
rất mong bạn sẽ ủng hộ lâu dài cho công ty chúng tôi! Chân thành cảm ơn!

41 thoughts on “hướng dẫn cách sử dụng coupon và mua sách online cùng Sách Việt

  1. Em tên Thu Trang, em đã nhận được coupon rồi chị ạ. Cám ơn SV rất nhiều! Chị ơi cho em hỏi, em không có tài khoản, nhưng nhà em chỉ cách công ty mình có 1km thì em tới công ty mua sách có được không, em cũng vẫn sẽ mang theo coupon để chị tiện theo dõi bằng mã số thẻ và vẫn được chiết khấu 30% đúng không ạ?

  2. cho em hỏi nếu em gửi tiền vào tài khoản công ty bằng tài khoản của người khác không phải người đặt hàng thì có phải gửi thông báo gì không

    • Dear Phương Liên
      Tốt nhất khi em chuyển tiền nên thông báo cho công ty để công ty tiện check. Mặc dù công ty có thể kiểm tra trên mạng. Nhưng nếu có sự thông báo của em, công ty sẽ kiểm tra dễ dàng hơn. Bên cạnh đó khi nhận được tiền chuyển khoản của mọi người công ty đều có phản hồi lại thông báo công ty đã nhận được tiền và sẽ chuyển sách cho các bạn.
      Nếu em muốn đặt sách thi thực hiện theo hướng dẫn thôi. Cty luôn lấy tinh thần đạo đức phục vụ bạn đọc mà.
      Cảm ơn em đã đặt câu hỏi nhé!

  3. Xin chào Sách Việt!
    Hôm nay mình nhận được thư của các bạn bảo rằng có đăng thông tin coupon trên trang này, nhưng mình không tìm thấy ở đâu cả??
    Tiện đây, mình cũng chưa nhận được coupon này, tên mình là Nguyễn Mai Trang >.<, số nhà 14, ngõ 3 ngách 75, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
    Rất đón chờ cuốn sách đầu tiên của các bạn!

    • Dear Mai Trang, hôm nay mãi chiều Sách Việt mới post được lên trang web của mình. Bạn đừng buồn, lúc này bạn đã có thể check mã thẻ của mình rồi nhé! chúc bạn vui!

    • Mình check được rồi, ^^, ngay số 2 lun (thì phải),hihi, nhưng mình vẫn chưa nhận được coupon, nên =.=, liệu các bạn có thể gửi lại cho mình được ko? Cảm ơn nhìu.

  4. tớ có làm phiếu điều tra nè, nhưng địa chỉ tớ ghi không chính xác và đã gửi lại đ/c cho SV rồii nhưng vẫn chưa nhận được. bạn kiểm tra lại hộ tớ nha, tớ là : Lê Thị Vân Anh– số nhà 127 đường Sông Nhuệ, Đông Ngạc, Từ Liêm, Hà Nội.
    hay bạn kiểm tra xem số thẻ của tớ có chưa nha

  5. tớ có làm phiếu điều tra nè, nhưng địa chỉ tớ ghi không chính xác và đã gửi lại đ/c cho SV rồii nhưng vẫn chưa nhận được. bạn kiểm tra lại hộ tớ nha, tớ là : Lê Thị Vân Anh– số nhà 127 đường Sông Nhuệ, Đông Ngạc, Từ Liêm, Hà Nội.

    • Dear Vân Anh!
      Vân Anh vào check trong danh sách mã coupon hộ Sách việt nhé. Cảm ơn bạn và hi vọng bạn bỏ qua sự bất tiện này. Sách việt hi vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ

  6. hic hic em đã nhận được mail của công ty báo ” đã gửi lại coupon” tuy nhiên đến giờ em vẫn chưa nhận được coupon 😦 có thể check lại với bên vận chuyển giùm em không ạ ? hay phải 2 3 ngày nữa mới nhận được?
    công ty cho em hỏi là muốn mua cuốn định mệnh thì làm thế nào ạ ? sẽ gửi đơn đặt hàng thế nào ạ?

    • Dear bạn!

      những bạn đã làm phiếu điều tra và gửi thông tin địa chỉ chính xác đến nhà email sachviet.plus@gmail.com, đều được Cty chuyển phiếu coupon từ hôm 3 tháng 12 vừa rồi, Nếu muốn check lại thông tin bạn hãy gửi tên và địa chỉ chính xác lại. Mọi thông tin của các bạn như số coupon đều được cty lưu trong máy.

      Khi bạn gửi lại tên và địa chỉ cty sẽ check lại thông tin cho bạn.

      Cách thức đặt sách bạn vào phần hướng dẫn sử dụng coupon đọc nhé!

  7. hic.đến giờ em vẫn chưa nhận đc coupon. đầu tuần Sách việt gửi mail cho em nói là đã gửi, thế mà giờ vẫn chưa nhận đc T_T. ko biết có lỗi gì ko đây

  8. Mình đã trả lời phiếu điều tra, cũng nhận được mail của Sách Việt rằng sẽ chuyển coupon cho mình. Nhưng đến hôm nay mình vẫn chưa nhận được, trong khi Sách Việt nói là đã gửi phiếu từ hôm 3/12. Nhà mình ở ngay Thanh Nhàn, mình tưởng gần công ty Sách Việt lắm mà, vậy là phiếu vẫn chưa đến nơi, không hiểu có trục trặc gì không? Mình muốn hỏi, nếu mình vẫn chưa nhận được coupon thì mình tới tận công ty lấy phiếu có được không, vì mình mới biết địa chỉ công ty, thấy cũng gần nhà mình lắm.

    • Dear bạn, bạn hãy để lại tên, địa chỉ chính xác của bạn để Cty check lại. nếu thực sự đã gửi mà bạn chưa nhận được thì đúng là có trục trặc gì thật. bạn yên tâm, Cty sẽ có trách nhiệm để coupon đến được tận tay bạn. Cảm ơn bạn đã phản hồi

    • Mình tên Thu Trang, địa chỉ: số nhà 14, ngách 295/85 ngõ Quỳnh – Thanh Nhàn – Hai Bà Trưng – Hà Nội. Hiện tại có thể nhà mình không có người, bạn có thể cho mình xin mã số thẻ để mình đặt truyên luôn được không?

  9. em ở hải phòng, vì sợ hết quà tặng kèm theo sách nên em muốn đặt sách ngay tại công ty Sách Việt, cho em hỏi phí vận chuyển là bao nhiêu, để em gửi mail đặt sách

    • em này, việc đặt sách trước và sau không có ảnh hưởng đến lựa chọn ngẫu nhiên tặng quà nhé. bên cạnh đó vì em không có phiếu coupon nhưng vẫn được mua sách với giá 56.000 vnd, những bạn có phiếu coupon cũng được ck giống như em nhung các bạn ấy có ưu đãi hơn là được tích điểm tặng quà những đợt đặc biệt của công ty.
      Nên các bạn có phiếu coupon khi tiến hành đặt mua sách đừng quên ghi lại mã thẻ nhé.
      Đợt tới có thể Sách việt sẽ tiến hành khảo sát một lần nữa và sẽ phát hành phiếu coupon giảm giá đợt hai. hi vọng nhận được sự ủng hộ của mọi người.

  10. Em co lam bang dieu tra nhung chua nhan duoc coupon. Khong biet ben Sachviet gui da lau chua a? Them nua em muon hoi phi van chuyen em se tra bang cach nao a? Em cam on

    • Dear Bạn! Cty đã gửi phiếu từ hôm mùng 3 tháng 12. mình sẽ check lai thông tin nếu chưa gửi đến cho bạn sẽ chuyển lại để bạn có thể nhận thẻ. Phí vận chuyển thanh toán khi bạn nhận sách và chuyền trực tiếp cho bưu điện bạn nhé. Nếu phí không nhiều thì bên Cty sẽ trả cho bạn.

  11. như trên sachviet noi nếu đặt trước quyển Định mệnh sẽ đc ck 30%, vậy nếu đối với những người trả lời phiếu khảo sát ( tức là cũng có coupon 30-35%) thì khi đặt trước sách qua mail sẽ tính thế nào ạ? Có đc cộng dồn ck ko hay chỉ dành cho 1 lần mua sách? Và liệu có ưu đãi hay chương trình gì dành cho khách hàng ko? Cám ơn sachviet!

    • Bất kỳ ai có phiếu coupon đặt sách qua mail đều sẽ được giảm giá 30 đến 35% cho bất kỳ cuốn sách nào. Việc các bạn có thẻ giảm giá và mã số thẻ của từng người sẽ giúp công ty chúng tôi theo dõi việc mua sách và sử dụng coupon của các bạn. Căn cứ trên đó chúng tôi sẽ có thêm những chương trình khuyến mãi thêm cho những bạn có coupon. Đó là ưu đãi hơn của những người có coupon.
      Những độc giả không có phiếu coupon thì trong từng cuốn sách SV phát hành có phiếu mua sách giảm giá 30% cho cuốn tiếp theo được xuất bản. Và không có những ưu đãi đặc biệt.

  12. Đợt vừa rồi em có nhận được mail phản hồi của công ty thông báo sẽ gửi phiếu giảm giá tới nhà cho em.
    Nhưng có một điều em hơi băn khoăn: em vẫn còn là học sinh, chưa có tài khoản ngân hàng, lại không thể tới trực tiếp công ty được ,vậy muốn mua sách thì phải làm sao ạ ?
    Nếu không thì có thể cho em biết địa chỉ nhà sách được không ạ ?
    À còn vấn đề coupon …em thường xuyên mua sách ở nhà sách Tân Vịêt , nếu mang coupon của sachvietplus qua đó có được CK 30% không ạ ?

    • Nếu bạn ở Hà Nội công ty sẽ chuyền sách theo đơn đặt hàng đến cho bạn và bạn có thể thanh toán khi sách được đưa đến nhà. Việc phát hành phiếu mua sách này chỉ áp dụng khi bạn mua trực tiếp từ công ty cho sách của chính công ty phát hành và sách của các nhà xuất bản khác được công ty chọn bán.

      vì sách văn học rất nhiều, nên công ty trước khi quyết định bán cuốn nào sẽ đọc thẩm định nội dung. Nếu nội dung sách hay và được nhiều bạn đọc ưa thích công ty mới sắp vào danh mục bán hàng. (hi vọng nhờ động tác này có thể đưa đến bạn đọc những cuốn sách thức sự giá trị)

      Cảm ơn bạn đã phản hồi!

  13. Đợt vừa rồi e có tham gia trả lời phiếu phỏng vấn của công ty để nhận được coupon.Đến khi mua sách e chỉ cần ra các cửa hàng có phân phối sách của công ty,lúc thanh toán đưa coupon ấy ra là đc giảm giá luôn ạ?

    • Trong tương lai Sách Việt hi vọng có thể làm được điều bạn mong muốn. Nhưng hiện nay việc liên kết các cửa hàng bán hàng với công ty chưa có sự đồng bộ. Nên các bạn chịu khó đặt mua sách trực tiếp từ Cty thông qua địa chỉ email (như hướng dẫn) chúng tôi hân hạnh được phục vụ các bạn!

  14. Các bạn cho mình hỏi về việc sử dụng coupon để mua sách của các nhà xuất bản khác. Theo ý mình hiểu thì coupon cũng được dùng để mua các sách không phải do sachvietplus xuất bản đúng không (ví dụ: Nhã Nam, Bách Việt…)? Một câu hỏi nữa là các bạn có tính phí vận chuyển khi mình mua sách không?
    Mình cảm ơn trước :”)

    • nhận định của bạn đúng đấy. Coupo này để mua sách của các nhà xuất bản khác nữa. Đã ghi rõ trong phiếu coupon gửi đến cho các bạn. Việc chi phí vận chuyển. Vì Sách Việt mong muốn các bạn mua được những cuốn sách có giá trị và được Ck thỏa đáng nên mới nghĩ ra Coupon giảm giá sách này. nếu chi phí vận chuyển không nhiều Sách việt mong các bạn tự chịu phí, còn nếu chi phí vận chuyển cao, Sách việt sẽ hỗ trợ các bạn một phần chi phí vận chuyển. Mong là các bạn sẽ luôn ủng hộ Sách Việt

    • Được em. bên chị mong muốn phục vụ bạn đọc và đưa đến cho bạn đọc những cuốn sách mà bạn đọc yêu thích. Những ai không có phiếu coupon thì chỉ có thể có phiếu giảm giá trong mỗi cuốn sách mới mà công ty Sách việt phát hành thôi. Ví dụ trong cuốn định mệnh có phiếu mua sách giảm giá 30% cho cuốn : “có một tình yêu không thể nào quên” cuốn xuất bản tiếp theo
      Còn cuốn đầu tiên này, nếu bạn đọc nào thích mua và đặt sách trước đều sẽ được CK 30%
      Chúc các bạn vui!

Gửi phản hồi

