Thông tin về thời gian ra cuốn Định Mệnh

Như đã thông báo Cty Sách Việt rất mong muốn và đã lên kế hoạch cho cuốn sách Định Mệnh được ra mắt tại các cửa hàng sách  vào ngày 15 hoặc 17 tháng 12 năm 2010. Tuy nhiên do lịch in ấn cuối năm quá dày nên cuốn sách sẽ được lui ngày phát hành đến ngày tết dương lịch

Rất mong bạn đọc thông cảm và tiếp tục ủng hộ Sách Việt

Trân trọng thông báo!

Thông tin mới: hôm qua ngoài thị trường sách Hà Nội đã bắt đầu bán sách Định Mệnh, mời các bạn đón đọc nhé!

18 thoughts on “Thông tin về thời gian ra cuốn Định Mệnh

  1. -.- dạ thưa hôm nay đã là 19/1 rồi mà sao Định Mệnh vẫn chưa có mặt ở TPHCM hả SachViet ơi :(:( mà nếu có thì đi nhà sách Fahasa đúng không ạ -.- sao mà ghé hoài lại bảo không có là sao hả trời ơi :(:( buồn lòng ghê luôn á :(( hixhix

    • theo thông tin Sách việt nhận thì Fahasa hôm qua mới nhập kho sách thành công. Chắc một hai ngày nữa có sách bạn nhé! Cảm ơn bạn nhiều

  2. cho em hỏi là ở TPHCM, sách hiện đã có mặt ở hiệu sách chưa ạ ?? Em thấy ở trên bảo là 10/1 thì ở TPHCM có. Vậy 10/1 là có đúng không ạ ??

  3. Bạn ơi,mình muốn mua lắm một cuốn Định Mệnh tặng chị gái mình nhân dịp sinh nhật.
    Nhưng mình ko tìm được địa chỉ cụ thể hay sđt để liên lạc.
    Mình đang cần gấp,bạn có thể nt cho mình vào số 0975294489 để mình gọi đặt hàng không.
    Làm ơn giúp mình sớm nhé

    • Bạn ơi mình ở Cầu Giấy nhé
      hiệu sách nào gần đó có bán sách Định Mệnh thì bạn cho mình địa chỉ nhé

    • Bạn có thể đến trực tiếp công ty mua. Nhưng sau giờ hành chính nhé. Còn nếu không bạn có thể ra Đinh Lễ, Nguyễn Xí mua là có rồi.
      Địa chỉ của Sách việt trong bài hướng dấn sử dụng Coupon có ghi rất cụ thể. Bạn xem qua nhé!

  4. Hôm qua mình có ghé qua trụ sở Sách Việt ở số 5A3 tập thể Thông tấn xã VN định mua cuốn Định mệnh. Đến nơi thấy có biển Sách Việt nên đoán là không sai địa chỉ nhưng bấm chuông và chờ đến nửa tiếng mà chẳng có ai ra mở cửa, không hiểu thế nào hay là địa chỉ ma không biết, chứ ngày thường mà, có công ty nào lại nghỉ việc đâu.
    Thêm nữa, ngày 22/12 mình đã nhận được mail thông báo hiện công ty đã có sách nên mới đến mua, thế nhưng tới Tết dương lịch mới có sách bán trên thị trường là thế nào. Liệu mình đến công ty mua thì có sách không, mà đến tận nơi theo địa chỉ SV cho thì có đúng không?

    • Hiện tại sách đã có trên thị trường Hà nội. bạn có thể ra Đĩnh Lễ Nguyễn Xí để mua nhé Còn tại sao sách có từ ngày 22 tháng 12 mà đến tết Dương Lịch mới ra vì chúng tôi muốn có thêm thời gian kiểm tra chất lượng sách. Rất cảm ơn bạn vì bạn đã có sự quan tâm đến công ty như vậy.

      còn việc nếu là Cty ma như bạn nói thì chúng tôi đã không tiến hành ra sách.

  5. em thấy sachviet nói gửi sách cho em từ hôm 14/12 nhưng sao hôm nay đến 19 rồi mà em vẫn chưa nhận đc sách (em là Phùng Kim Cúc, 122 Phan Bội Châu, Hải Phòng), kiểm tra dùm em với

    • Dear em!

      Sách việt hiện nay vì khâu in ấn có chút vấn đề nên vẫn chưa gửi sách được cho em. Ngay khi nhận được những cuốn sách đầu tiên Sách Việt sẽ gửi cho em và những bạn đã đặt sách chuyển tiền.

      mong em và các bạn thông cảm. và tiếp tục ủng hộ Sách Việt nhé!

Trả lời

