Tin vui … Tin vui…

Trong năm 2011, được sự đồng ý của tác giả Thuấn Giang Khuynh Thành, Sách  Việt đã ký kết bộ 3 tác phẩm  nổi tiếng của chị là :

Tốt nghiệp rồi kết hôn thôi.

Thục nữ PK Xã hội đen.

Nghe nói anh yêu em.

Sách Việt sẽ lần lượt giới thiệu từng cuốn với bạn đọc. Hi vọng các bạn sẽ thích và ủng hộ Sách Việt.

Thông tin thêm cho các bạn:

Chị Thuấn Giang chính là tác giả của cuốn tiểu thuyết về lịch sử  đã được dựng thành phim: “Mỹ nhân tâm kế” năm 2010 do Lâm Tâm Như  đóng vai chính và bộ phim này đã được KST dịch sang tiếng Việt.

 

35 thoughts on “Tin vui … Tin vui…

  1. Nghe nói anh yêu em – TGKT
    Theo tớ biết thì tiểu thuyết này đã được dịch và Bách Việt sắp phát hành Sap bên này cũng lại phát hành nữa ? Hay là 2 tác phẩm trùng tên ?

    • không đâu bạn. Nếu bạn đọc trên facebook của BV không cần nói là bản quyền họ có trong tay là thật hay giả.

      Nhưng nếu họ ký ngày 19/5/2009 thời hạn ra sách là 18 tháng.

      Vậy đến thời điểm này chưa có sách ngoài thị trường thì thời hạn xuất bản của họ cũng đã vượt 18 tháng rồi.

      Mà theo nguyên tắc hợp đồng, nếu không xuất bản sách trong 18 tháng đó thì hợp đồng Automatic tự chấm dứt.

      Vì vậy ngay cả nếu trong ngày hôm nay họ ra sách thì họ cũng đã tự mình vi phạm bản quyền rồi.

      Còn bản quyền hiện nay Sách Việt giữ trong tay là bản quyền được chính chị Thuấn Gian ký. Bên Sách Việt sẽ chính thức khởi kiện nếu BV tung sách ra thị trường

    • không phải dâu bạn. Trang đó là trang bán sách trên mạng bạn à. Bên mình hiện mới chỉ có trang wp thôi. Cảm ơn bạn đã quan tâm và phản hồi.

    • kế hoạch phát hành chính xác của 3 cuốn nào khi nào có Sách Việt sẽ post lên trang thông tin trước cho bạn đọc biết. Cảm ơn bạn đã quan tâm

  2. wow, chuyện này thật là hay nhỉ? Dạo này ko muốn dính vào giới này nhưng nếu sách Việt đã mua dc bản quyền hay Bách Việt đã mua được bản quyền hãy show cái tờ giấy ký ra là hay nhất.

    By the way, bạn Tiêu ca này mình biết là ai rùi, có gì thì cứ hiện nguyên hình chơi trò “ném đá giấu tay” làm gì cho mệt!

    • Tiêu ca có là ai thi cũng nói lên ý kiến phản hồi thôi. Còn giấy tờ đã ký thiết nghĩ ai ra sách thì có giấy tờ gốc thôi không phải sao bạn. Còn nếu không có giấy tờ gốc ra sách coi chừng bị kiện. Lúc đó cũng biết ai đúng ai sai mà. Tiêu ca nhỉ!

    • Mình ko gây hấn ở đây làm gì cả bạn à 😀 – cũng đúng họ là ai thì tự họ biết cả và sự thực sao thì nó vậy.

      Ở VN liệu việc bản quyền đó có thực hiện đúng hay ko? Mình rất mong Sách Việt ra sách và mua đọc ủng hộ.

    • Hơn nữa quả thực khi đọc lại tin nhắn của Tiêu ca, mình cũng cần phải nhắn lại với Tiêu ca một điều. vào đây bạn đừng nên chỉ trích một ai, Taoyingli mình tin bạn ấy không dựng truyện từ không thành có. Hi vọng khi vào đây các bạn hãy mở rộng tấm lòng chỉ để đọc sách và thông tin về sách thôi các bạn nhé!

  3. chúc mừng Sách Việt ký đc 3 hợp đồng tuyệt vời như vậy, h chỉ còn trông chờ sác việt biết chọn mặt gửi vàng, đã đăng bìa gốc thì hy vọng sách việt cũng sẽ cho ra bìa đẹp ko kém bên nc ng ta nhé, chúc sách việt thành công, đừng làm độc giả thất vọng.

  4. Xin chào Sách Việt. Rất vui khi SV nói sẽ xuất bản những tiểu thuyết TQ có chất lượng, vì bản thân mình cũng đã đọc những quyển trên và thấy nội dung khá nhẹ nhàng, dễ thương 🙂

    Mình cũng có đọc topic của SV trong TVE, tiếc là mod đã close topic, mình cũng muốn có đôi lời. Về việc bản quyền thì mình xin phép không đả động tới, vì đó là việc liên quan đến văn bản giấy tờ, mình chỉ xin nói đến việc SV có nhắc đến vụ người dịch online taoyingli (chứ không phải daoyingli), vì mình là một trong những người khá quan tâm đến chuyện đó ngay từ đầu.

    Mình đứng trên lập trường độc giả khách quan và khẳng định rằng BV không hề sai trong vụ đó, vì bạn taoyingli chỉ mới gửi email giới thiệu vài tác phẩm của TGKT chứ chưa có gì cả, trong khi đó BV đã dịch xong cuốn Nghe Nói Anh Yêu Em, là do BV đã khai thác trước khi taoyingli tiến cử. Nhưng bạn taoyingli lại viết bài xúc phạm BV nên điều đó đã gây bức xúc cho độc giả chứ không phải vì điều gì khác. Mình cũng xin nói thế cho SV rõ hơn vấn đề. Đa phần mọi người khách quan đều thấy rõ và BV không sai và taoyingli đã cư xử không phải. Chỉ thế thôi.

    Mình luôn ủng hộ những đơn vị sách mua bản quyền, vì điều đó chứng tỏ đơn vị làm ăn đã tôn trọng tác giả và cả độc giả. Chúc SV thành công.

    • thông tin về việc BV mua bản quyền từ bao giờ, mình nghĩ cũng nên phản hồi cho chính người gửi thư. Như vậy không phải là tôn trọng họ hay sao. Việc gửi thư mình nghĩ chỉ tốn có vài phút thôi. Mà bạn cũng biết việc ảnh hướng đến lòng tự trọng nếu không biết kiềm chế thì sẽ dẫn đến điều không hay. Mình không bênh vực ai. Chỉ là có quá nhiều điều khiến mình có cái nhìn rõ hơn để đi đến kết luận đó. trong một thời gian ngắn nữa mọi điều sẽ sáng tỏ thôi. cảm ơn bạn đã gửi phản hồi cho mình. Và hi vọng bạn sẽ ủng hộ SV

  5. 😀
    e thích cái thục nữ PK xã hội đen đó SV =))
    trời ơi nghe tên đã thấy hay rồi
    Mà mèn ơi sao bây giờ em mới biết cái trang này vậy, hay quá xá
    SV cố gắng đẩy mạnh PR lên thì mới nhiều người biết mà đón đọc những truyện đc post onl và những truyện sắp xb ạ
    Mà em ủng hộ HE nhé, em không thích kết thúc bi kịch 😀
    À lúc trình bày wordpress, SV nhớ dùng chế độ “đọc tiếp” để giao diện gọn hơn ạ 😀
    Thk SV nhiều nhá, em thích mấy quyển kia lắm. Chỉ k thích cái Mỹ nhân tâm kế lắm thôi, vì theo em nó xếp vô loại SE ( Sad ending ) =))

  6. Sách việt ạ, có một thực tế là các cuốn sách ra gần đây bìa khá xấu và làm ảnh hưởng tới sách khá nhiều

    Hi vọng sách việt có thể làm bìa theo nguyên bản hoặc ít ra là chọn những bìa sách ấn tượng và thẩm mĩ cao nha………..

    Một cuốn sách tuyệt vời là tổng hợp của nhiều yếu tố mà, thân ái!

    • Cảm ơn bạn đã phản hồi và đề xuất ý kiến đó cho Sách Việt. Sách Việt sẽ cố gắng cải thiện và đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ và chất lượng nội dung của bạn đọc.

  7. Hình như “Nghe nói anh yêu em” có mí chap của Bách Việt dịch trên net ah. Sách Việt & Bách Việt sẽ cùng xuất bản cuốn này ạh? Zậy thì đọc giả như mình khó lựa chọn wá >”<

    • Mình khẳng định Bách Việt không có bản quyền bạn ạ. . Chính chị Thuấn Giang đã nhấn mạnh chị chưa từng bán và cũng chưa từng thông qua công ty nào để ký cả. Bản quyền chính thức của cuốn này do chính tay Chị Thuấn Giang chuyển đến cho Sách Việt. Thông tin này sẽ giúp bạn không khó lựa chọn nữa đúng không?

    • Ah ~ Zậy thì càng khó áh Sách Việt ơi T.T
      Chừng nào Sách Việt xuất bản “Nghe nói aye”?
      Hix, Bách Việt mới thông báo tháng 2 sẽ phát hành cuốn đó áh.
      Arg, khổ gê, chắc mua 2 cuốn về sưu tập wá ~(_ _!)~

    • trong năm 2011 em nhé! vì chị Thuấn Giang còn có rất nhiều tác phẩm hay, có hai tác phẩm bên chị sẽ ra sớm hơn là thục nữ PK Xã hội đen và Tốt nghiệp rồi kết hôn thôi. Em đón chờ cả hai cuốn này nữa đi

Trả lời

