Đôi lời về “Có một tình yêu không thể nào quên”

Khi làm biên tập cuốn sách này, tôi thực sự hiểu thêm về làng giải trí. Đằng sau những vẻ hào nhoáng, xa hoa còn có những khoảng lặng và mặt tối. Không phải tất cả đều là xấu nhưng những cạnh tranh, đố kị, âm mưu và thủ đoạn là hoàn toàn có thật. Và tôi lại càng cảm thấy khâm phục hơn nhứng người đang ở trong lĩnh vực giải trí, càng khâm phục hơn những người ở trong đó mà vẫn giứ được nguyên vẹn bản chất con người thật của mình. Họ có thể vấp ngã nhưng đã đứng lên và khẳng định sự tin yêu trong lòng đông đảo người hâm mộ.

Đọc cuốn sách “Có một tình yêu không thể nào quên” tôi còn thấy một thứ tình yêu thuần khiết Liệu những người trong làng giải trí có thể có một tình yêu như thế hay không? Ngay từ những trang đầu tiên Đường Tiểu Lam đã làm tôi cảm thầy tò mò về nhân vật nam chính, Anh là ai, thân phận anh thế nào, tại sao anh lại dành cho nàng một thứ tình cảm sâu nặng đến vậy. Và tại sao anh lại không thể để cho nàng biết anh yêu nàng đến nhường nào. Rồi đến những chương cuối của cuốn truyện tôi lại càng tò mò hơn trước những quyết định của nàng về anh, về cuộc sống và về tình yêu. Cứ thế hồi này tiếp đến hồi kia, những cảm xúc đan xen quyện lẫn vào nhau khiến tôi cảm thấy vô cùng háo hức để xem kết cục câu chuyện sẽ đi đến đâu.

Khi làm biên tập cuốn ” Có một tình yêu không thể nào quên” này, chúng tôi làm việc song song cùng hiệu đính gia bên chúng tôi. (Bạn ấy lại không ở VN) nên để làm phần tiếp theo phải chờ công đoạn từng phần của bạn ấy hoàn thiện. Thực sự có những lúc tôi phải liên hệ với bạn ấy qua yahoo chat để nói rằng tôi thực sự muốn biết những hành động tiếp theo của nàng dành cho nhân vật nam chính, nhân vật nam phụ, những ân oán, âm mưu sẽ đi đến đâu. Và rồi háo hức chờ đợt…

Đến khi biên tập xong cuốn sách trong tôi vẫn còn cảm giác tiếc nuối vì cuốn sách kết thúc mở. Bạn đọc cũng đã hỏi SV cuốn sách này có HE hay không? Tôi đã trả lời không có kết thúc HE trong cuốn truyện mà là một kết thúc mở nhưng trong suy nghĩ của tôi đó là một kết thúc HE cho nàng và cho cả nhân vật nam chính. Hiệu đính gia của chúng tôi cũng nói, Nếu kết thúc của cuốn truyện thể hiện rõ là HE thì thứ tình yêu trong cuốn sách không còn mạnh mẽ và dạt dào cảm xúc nữa: và cũng không còn là một mối tình khắc cốt ghi tâm nữa.
Còn các bạn, các bạn sẽ suy nghĩ thế nào? Hi vọng sau khi đọc xong cuốn sách các bạn sẽ tìm ra được câu trả lời cho riêng mình.

10 thoughts on “Đôi lời về “Có một tình yêu không thể nào quên”

  1. Mình muốn mua cuốn này nhưng ở các nhà sách trên mạng thì vẫn chưa có mà chỗ mình ở lại không có nhà sách. Sách Việt có thể cho mình biết email để mình đăng kí mua sách được không?

  2. Sách Việt ơi, em cảm thấy bìa quyển sách có vẻ gì đó ko lãng mạn cho lắm. Nhìn khuôn mặt cô gái trong bìa với mái tóc dài, mặt trắng bệch, mắt đen láy có vẻ gì đó ma quái quá. Em đã cầm trên tay quyển CMTYKTNQ rồi, nhưng vẫn cảm thấy sợ sợ khi nhìn bìa sách. Thật sự em hi vọng khi tái bản quyến sách, Sách Việt có nên chăng hãy đổi bìa sách được không ạ? Một hình ảnh cô gái nhìn về bầu trời, nhưng khuôn mặt không ma quái như cô gái trong bìa này.

    Em có 1 chút góp ý thế thôi. Cám ơn SV về quyển sách. Em sẽ xem, và chờ Thục Nữ PK Xã Hội Đen phát hành. Thân! ^^

    • Cảm ơn Pink Dragon vì những ý kiến của em. Hi vọng em sẽ tiếp tục ủng hộ và có những nhận xét gửi về cho SV hơn nữa nhé

    • Cuốn Có một tình yêu đã có trên thị trường Hà Nội được hơn tuần này. Trong SG thì cuối tuần tới là bạn có thể lên hệ thống nhà sách Fahasa mua được rồi.

    • Cuốn này vì SV mới sửa lại bản in bị sai nên thời hạn phát hành cũng vì thế bị chậm rất nhiều. Tuy nhiên cuốn sách này thực sự đáng để chờ đợi. Cuối tuần này SV mới chính thức gửi vào SG Ngọc Tú nhé. Cảm ơn vì đã mong chờ cuốn sách

    • Nếu em có oupon thì đương nhiên em được giảm giá 30%. Còn nếu không thì chỉ được giảm giá 25% (chưa cộng phí vận chuyển ) thôi em. Đượt này hãy tham gia chương trình cảm nhận sách để nhận coupon nhé!

Gửi phản hồi

