Nha đầu: C4: Quả dâu tây to nhất đó, anh thực không nỡ ăn!

Cuối tuần trước, Nha Đầu nhà tôi cùng mấy chị em thân thiết rúc rích rủ nhau đi vườn trái cây hái dâu tây.

Đến lúc gần xuất phát, mấy chị em họ nhất quyết bắt tôi đi cùng. Tôi từ chối, ở nhà hút thuốc lên mạng đọc tin. Mấy người họ đành lên đường mà không có tôi.

Khoảng một tiếng sau, mấy người họ túi nọ túi kia khệ nệ quay về, Nha Đầu cầm trong tay quả dâu tây to nhất, đỏ nhất. Cô ấy bảo đó là quả dâu tây to nhất, đỏ nhất trong cả khu vườn đó, cô ấy giữ lại phần tôi.

Mấy chị em họ lại ngồi cạnh nhau ra sức tán gẫu, kể khổ.

Hình như tôi đã quá quen với chuyện này, quen một cách kì lạ. Thậm chí đến cả việc Nha Đầu nhà tôi đem về quả dâu tây to nhất cho mình, tôi cũng cảm thấy chuyện rất là đương nhiên. Hoặc giả có nếu không mang cho, thì cũng thấy hợp tình hợp lí.

Nguyên do có thể vì ngày thường mấy chị em đó không nhìn thấy tôi và Nha Đầu cùng dùng bữa. Lúc hai người ăn cơm, cô ấy thường gắp các thức ăn cay cay, hoặc có hạt tiêu ra khỏi bát tôi. Bọn họ không hiểu, hỏi Nha Đầu sao lại làm thế.

Nha Đầu nói: “Dạ dày của anh ấy không tốt, những đồ ăn chua, cay sẽ không dễ tiêu hoá.”

Tiếp đó lại một hồi than khổ.

Cảm nhận hạnh phúc!

Tôi cảm thấy mọi người đang ngưỡng mộ tình yêu giữa chúng tôi, còn tôi thì thực sự đắm chìm trong cảm giác hạnh phúc đó mà không dám bước ra!

Trả lời

