NĐÔ quyến rũ nhất…: C13_P3: Với tiêu chuẩn người đàn ông quyến rũ thì không… tôi không hẹn hò nhiều

Jason nhìn cô chăm chú. “Tôi thấy việc làm chủ mọi thứ là một vấn đề quan trọng với cô.”

“Nói đi, gã nào đã ào vào văn phòng tôi khi không nhận được điện thoại trả lời chỉ trong vòng một giờ đồng hồ?”

Jason cười toe toét. “Cũng đúng”. Rồi anh phấn khởi nhìn cô. “Tôi cảm thấy tôi cần phải hiểu rõ về cô hơn. Chẳng hạn như… Cô có hay hẹn hò không?”

“Đừng có điên!”

Jason bật cười rồi giơ tay lên một cách ngây ngô. “Sao? Bộ có gì trong câu hỏi của tôi làm quý cô đây không thoải mái à, cô Donovan?”

Cái nhìn trêu chọc của anh làm Taylor hiểu rằng từ chối trả lời chỉ làm anh thêm tò mò.

“Tôi chỉ biết với tiêu chuẩn Người đàn ông quyến rũ nhất thì không… tôi không hẹn hò nhiều.”

Jason cười rạng rỡ. “Cô đọc rồi ư?”

Taylor nhớ tới năm chục trang bìa phủ kín cửa văn phòng cô. “Thư ký của tôi mang vài cuốn đến văn phòng”, cô nói chung chung.

“Và cô nghĩ sao?”

“Nghĩ về cái gì?”

“Liệu cô có đồng ý với cách mà cuốn tạp chí miêu tả về tôi không?”

Taylor phẩy tay. “Anh đã có quá đủ người ngợi khen mình rồi.”

“Đó không phải là một lời phủ nhận đúng không?”. Jason hỏi.

“Đó không phải là một lời phủ nhận đúng không?”. Jason hỏi lại lần nữa. Taylor thấy mắt anh lấp lánh vẻ thích thú.

“Anh thực sự muốn tôi nói ra suy nghĩ của mình sao?”

“Dĩ nhiên! Ý kiến hay ho của cô luôn được chờ đợi mà, cô Donovan.”

Cô ngắm Jason từ trên xuống dưới. Thật tình mà nói, nhìn anh ngồi đó với chiếc áo sơ mi cài khuy đơn giản, ống tay áo xắn lên, đôi chân dài duỗi thẳng, cô thấy không có gì để tranh cãi với lời khẳng định của cuốn tạp chí đó.

“Tôi cho rằng anh rất cuốn hút”, cô bổ sung thêm. “Về mặt hình thức.”

“Thôi đi! Cô làm tôi đỏ mặt rồi đấy.”

“Về tính cách, ngược lại, rõ ràng là có không ít thiếu sót.”

“Vậy à? Ví dụ?”

“Anh nói xem chúng ta còn phải ngồi bao lâu nữa thì máy bay mới đáp xuống thế?”

Jason phá ra cười. Không kìm được, Taylor cũng mỉm cười theo.

Ngay khi ấy, giọng nói của người phi công vang lên trong bộ đàm, theo lời thông báo thì phần còn lại của chuyến bay sẽ rất êm ả. Taylor thở phào nhẹ nhõm. Tận dụng sự gián đoạn này, cô hướng cuộc trò chuyện sang những đề tài an toàn hơn.

Thời gian cứ trôi nhanh trong khi cô và Jason mải nói chuyện phiếm, cô hơi giật mình khi nghe thấy giọng người phi công một lần nữa. Anh thông báo họ chuẩn bị hạ cánh.

Ngay lập tức, Taylor loay hoay tìm dây an toàn để cài vào và khi ấy cô chợt thấy thấp thoáng quang cảnh ngoài cửa sổ. Cô nghiêng người để nhìn rõ hơn phong cảnh huy hoàng bên dưới. Trước mắt cô là hàng triệu ánh đèn nhấp nháy sáng lung linh. Không thể nào nhầm lẫn được, chỉ có duy nhất một nơi trên trái đất này bầu trời đêm luôn được thắp sáng như vậy.

Taylor quay lại nhìn Jason với vẻ ngạc nhiên tột cùng.

Anh mỉm cười hỏi khẽ: “Las Vegas! Cô đã tới nơi này lần nào chưa?”

Trả lời

