NĐÔ quyến rũ nhất…: C15_P3: “Mình chỉ cảm thấy quá mệt mỏi vì chờ đợi. Mình muốn biết cảm giác của cô ấy.”

Jeremy vẫn không rời khỏi vị trí khi nãy của mình ở ban công. Đây là chỗ duy nhất ở buổi tiệc đông đúc này khiến anh có thể thư thả thưởng thức chai bia mà không bị xô đẩy bởi những thằng khỉ choai choai đang dọa dẫm đẩy bồ của chúng xuống hồ bơi hay bị làm phiền bởi những cô nàng có tâm hồn treo ngược cành cây với niềm tin mãnh liệt là cứ ve vãn được anh thì họ sẽ có cơ hội tiếp cận Jason.

Nói thẳng ra thì Jeremy hoàn toàn không nuốt nổi mấy thứ nhố nhăng của Hollywood, nhưng anh vẫn phải chịu đựng vì nó không chỉ là một phần tất yếu trong cuộc sống của nhà biên kịch như anh mà còn là điều cần thiết đối với cuộc sống của Jason. Nó là một trong những thứ mà bất kỳ ai gần gũi với Jason đều phải chấp nhận, dù tốt hay xấu, thí dụ như phải làm quen với sự đeo bám không ngừng của những gã săn ảnh.

Jeremy hoàn toàn không ngạc nhiên khi thấy Jason quay lại đứng cùng anh trên ban công với vẻ cáu giận bực bội. Theo anh, cách mà Jason đang dùng để tiếp cận Taylor là hoàn toàn sai lầm. Nhưng một khi thằng bạn anh quyết định làm gì thì chỉ có Chúa mới làm cho hắn đổi hướng.

“Có cơ hội không?”. Jeremy hỏi khi Jason vừa tiến đến. Cùng nhau đứng ở lan can, họ có thể thấy toàn bộ quan cảnh buổi tiệc bên dưới.

“Chắc cũng có…”, Jason luống cuống. Ánh mắt anh lộ rõ vẻ bực dọc khi thấy Jeremy đang hút thuốc quá gần căn nhà nhưng anh không nói gì vì thuốc lá đối với Jeremy là vật bất ly thân và ai gần gũi anh cũng đều phải chấp nhận chuyện này.

“Cũng có là sao hả?”. Jeremy nhả khói thuốc qua khóe môi.

Jason chậm rãi. “Mình nghĩ mình sắp có được cô ấy rồi.”

“Mình cá cô ấy đang kể về vụ đó cho Hayden Stone nghe.”

Jeremy hất đầu xuống phía dưới, nơi buổi tiệc đang diễn ra. Taylor đang đứng thân mật trò chuyện với một gã đạo diễn đẹp mã.

Không thể tin được vào mắt mình, Jason chợt lùi vài bước.

“Mình không thể hiểu nổi”, anh tức giận nói. “Cô ấy nên lên đây ngay bây giờ và nói với mình là cô ấy đã đổi ý. Hoặc nằm khỏa thân trong phòng ngủ của mình và làm mình ngạc nhiên. Hoặc là bí mật nhắn cho mình một tin nhắn đại loại như mình nên gặp cô ấy ở một ban công vắng vẻ nào đó, nơi mà cô ấy đang khỏa thân chờ mình. Hoặc trong bồn tắm, với bong bóng xà phòng, sâm panh và…”

“Khỏa thân luôn. Mình hiểu ý chính của cậu mà.”

“Cái ý chính của mình là, Jeremy à, mọi thứ không nên diễn ra như vậy vào tối nay.”

Jeremy bước đến gần hơn, long trọng đặt tay lên vai của người đàn ông quyến rũ nhất. “Tiếc quá, Jason nhỉ? Nhưng có lẽ cô ta không thích cậu tới mức như vậy.”

Chỉ là một câu đùa nhưng vẻ mặt Jason bỗng dưng đầy lo lắng. “Cậu nghĩ thật sự là vậy hả?”

Mặc dù rất thích làm cho Jason nổi điên lên nhưng Jeremy thấy ái ngại vì vẻ băn khoăn của thằng bạn chí cốt.

“Không, thực sự mình không nghĩ như vậy”, anh nói, “Nhưng mình không nghĩ là cô ấy sẽ chịu thừa nhận cảm giác của mình.”

Câu nói của Jeremy như tiếp thêm sinh lực cho Jason. “Á à, vậy là xui cho cô ấy rồi”. Anh phớt lờ cái nhìn Jeremy đang ném sang anh. “Này, đừng hiểu lầm ý mình nhé, mình khoái cái trò “làm giá” mà cô ấy đang chơi. Nó y như màn dạo đầu trước khi làm tình liên tục ba tuần vậy.”

Jeremy trợn tròn mắt. Một câu nhận xét không đáng để phản hồi.

Trả lời

