NĐÔ quyến rũ nhất…: C15_P4: “Mình chỉ cảm thấy quá mệt mỏi vì chờ đợi. Mình muốn biết cảm giác của cô ấy.”

“Nhưng mà bây giờ đã đến lúc mọi thứ nên bắt đầu tiến triển nhanh hơn, đến một chỗ mà cả mình và cô ấy đều biết rằng nó nên đến”, Jason tiếp tục.

“Và mình cho rằng, thưa Ngài Thiên Tài Quái Quỷ, cậu hẳn đã có kế hoạch để đạt được mục đích của mình rồi nhỉ?”. Jeremy sựng lại khi thấy một nụ cười tinh ranh vừa nháy lên trên gương mặt Jason. “Này, cậu thật sự đã có kế hoạch, phải không?”

“Có”. Jason tự hào nói.

“Liệu mình có được phép hỏi cái kế hoạch đó là gì không?”

“Đánh vào điểm yếu của phụ nữ”, Jason bảo anh. “Ghen”. Anh khoanh tay tựa lưng vào lan can. “Để cho cô ấy thấy cảnh mình hò hẹn với một cô nàng khác và chúng ta sẽ thấy cô ấy còn cứng đầu được tới mức nào.”

Jeremy xua tay. “Taylor không phải là dạng người sẵn sàng lao vào mấy vụ đấu đá vì cậu đâu.”

“Đó không phải là những gì mình trông chờ”, Jason nói. Rồi anh im bặt, bất thình lình hình dung ra một viễn cảnh. “Mà nếu cảnh đó đủ hấp dẫn…”

Jason lắc đầu xua tan suy nghĩ đó. “Nhìn này, tất cả những gì mình cần là xem phản ứng của cô ấy ra sao. Tin mình đi, mình biết một người phụ nữ trông như thế nào khi cô ta thất vọng về mình. Nếu cô ta tỏ ra thất vọng thật thì điều đó có nghĩa là cô ấy đang ghen, và mình sẽ biết được những gì mà mình đang cần biết.”

Jeremy lắc đầu nguầy nguậy. “Đó không phải là một kế hoạch hay đâu. Để mình nói cậu nghe, mình có một ý tưởng hay hơn cho cậu đây.”

Tò mò, Jason nghiêng người sang khi Jeremy hạ giọng một cách bí ẩn.

“Mình biết nó có một chút cực đoan, nhưng mà trong thời điểm không còn chút hi vọng nào như thế này…”

Jeremy dừng lại đầy kịch tính.

“Hãy cho cô ấy thời gian… để tin tưởng cậu hơn.”

Anh lén nhìn xung quanh như chắc chắn để không ai nghe thấy âm mưu quỷ quái của mình.

Jason trừng mắt, hoàn toàn không thấy mắc cười bởi trò hề của của Jeremy. “Mình không muốn cho cô ấy thêm thời gian để tin mình. Nó sẽ rất lâu.”

“Nếu vậy thì đã sao?”. Jeremy hỏi. “Cậu sắp đi đâu à? Hay sắp chết? Vậy để mình xúc chiếc Aston Martin đi nhé.”

“Mình chỉ thấy quá mệt mỏi vì chờ đợi”, Jason nói. “Mình muốn biết cảm giác của cô ấy.”

Jeremy liếc qua, tò mò với cách dùng từ này của Jason.

Nhưng dường như không muốn nói thêm gì nữa về việc này, Jason quay lưng bỏ vào trong.

DƯỚI BAN CÔNG, Scott và Rob đứng túm tụm ở một góc khuất.

Họ đã nghe trộm được toàn bộ cuộc trò chuyện của Jason.

Scott cười đắc thắng. “Tao đã bảo mày là bọn nó không cặp với nhau mà.”

Rob tán thành. “Đúng y những gì tao đã thấy ở Vegas… Hắn thực sự mê cô nàng đó.”

Rob nhón ra để nhìn Taylor rõ hơn. “Tao tự hỏi cô ta muốn gì? Ý tao là hắn có thể có bất cứ cô nào hắn muốn.”

Scott lôi cổ Rob trở lại vào góc khuất. Có lẽ Scott đã hơi mạnh tay một cách không cần thiết.

“Mày!”. Rob càu nhàu, phủi phủi lại quần áo. “Tao chỉ định nói là cô ả có gì đặc biệt nào?”

Scott chậm rãi đưa ra câu trả lời. “Mày biết không, tao nghĩ mình nên tìm hiểu thử xem sao.”

Anh đẩy Rob qua một bên để nhìn Taylor dễ hơn. “Tao nghĩ đã đến lúc người phụ nữ bí mật của Jason Andrews trở nên ít bí mật hơn.”

Với một nụ cười đầy tà ý, anh bước về phía đám tiệc. Rob nhìn anh bước đi rồi gọi với theo.

“Tuyệt! Cứ như kế hoạch ấy!”. Rồi Rob chỉ tay vô bàn thức ăn. “Tao lấy thêm ít đồ nhâm nhi trước đã.”

4 thoughts on “NĐÔ quyến rũ nhất…: C15_P4: “Mình chỉ cảm thấy quá mệt mỏi vì chờ đợi. Mình muốn biết cảm giác của cô ấy.”

  1. minh mong sach viet co the dich het bo nay. vi nhung nguoi ko o trong nuoc nhu minh se khong the theo doi duoc neu ko co internet T_T cam on vi da up bo truyen nay .

    • cách đơn giản nhất bạn có thể tiến hành mua sách. SV thường sẽ úp truyện lên khi sách đã được xuất bản. Chỉ là thêm một hình thức giới thiệu nội dung đến bạn đọc. Chứ không mang nghĩa up lên chia sẻ để đọc hằng ngày. Thời gian up và số lương jup vì thế cũng có định lượng và quy định riêng. Mong các bạn thông cảm.
      Với lại xem ra lời than của Trương còn có cả sự trìu mếm trong đó nữa :)))))) Cảm ơn nhiều nha

Trả lời

