NĐÔ quyến rũ nhất…: C16_P2: Đôi lúc chỉ cần nhắm mắt và nhảy đại một cái!

Taylor cố kiềm chế bản thân, trợn tròn mắt. Nhất định bây giờ là thời điểm cô thoát khỏi gã này rồi.

Nhưng Hayden, rõ ràng (thật là sai lầm hết chỗ nói) đã tin rằng cách dẫn dắt câu chuyện của gã hết sức duyên dáng và cuốn hút, lại tiến gần hơn về phía cô.

“Liệu chúng ta có thể tiếp tục tranh luận kỹ hơn về vấn đề này vào một buổi ăn tối nào đó chứ?”

Taylor lắc đầu vẻ tiếc nuối. “Xin lỗi, tôi e rằng không thể. Tôi thật sự rất bận trong những ngày sắp tới.”

Hayden có vẻ bị xúc phạm – và ngạc nhiên – về lời chối từ của cô. “Có vấn đề gì à? Tôi và Bruckheimer (đạo diễn phim Cướp biển vùng Caribê) cùng làm chủ một nhà hàng lớn, cô biết mà.”

Taylor cố nín cười. Ái chà chà… Hollywood đấy! Ngay khi bạn vừa nghĩ rằng những thành kiến và lời đồn thổi về nó không phải là sự thật thì ngay lập tức bạn sẽ nhận ra nó đúng là như vậy.

Taylor nhìn Hayden. “Chẳng phải ông đã kết hôn rồi sao?” (Ai mà chẳng biết vợ Hayden là nữ diễn viên đã góp mặt trong hai bộ phim mà gã làm đạo diễn)

“Ly thân rồi”, gã bướng bỉnh. “Tôi đã không nói chuyện với vợ mấy tháng nay rồi.”

Ngay lúc ấy, gã bảo vệ tiến đến chỗ Hayden và Taylor, tay cầm theo một chiếc di động.

“Xin lỗi, ngài Stone, nhưng vợ ngài muốn nói chuyện với ngài ngay bây giờ.”

Taylor buồn cười nhìn vẻ mặt gã đạo diễn đang đỏ lên vì xấu hổ.

“Vậy thì… tôi nghĩ tôi nên rút rồi nhỉ?”. Cô nói.

Cô quay đầu kiếm nhà vệ sinh, nơi duy nhất cô mong rằng Hayden sẽ không cố để theo đuôi cô.

Phòng tắm dành cho khách ở khu bể bơi được thiết kế một cách lộng lẫy, sang trọng với cẩm thạch phối hợp giữa màu be và đen, kèm theo các loại tủ được làm từ gỗ của cây dái ngựa sẫm màu, lại còn có thêm một phòng chờ biệt lập. Với cái nhìn đầy ngưỡng mộ, bản năng luật sư trong Taylor chợt bật ra một giả định: nếu vào một ngày đẹp trời nào đó mà Jason quyết định kết hôn thì anh sẽ phải soạn trước một bản hợp đồng hôn nhân chặt chẽ kinh khủng.

Ngay khi cô đóng cửa phòng vệ sinh thì tiếng ồn ào bàn tán của hai người phụ nữ vừa bước vào phòng chờ đã vang lên.

“Chắc là cô ta rồi”, giọng nói đầu tiên cất lên, “Cô ta trông giống y hệt như người được chụp trong tấm ảnh trên ban công của khách sạn Bellagio. Mà cậu có thấy cái cách mà anh ấy nhìn cô ta khi cô ta vừa bước chân vào buổi tiệc không?”

“Nhưng mà mình cứ nghĩ anh ấy với Naomi Cross mới là một cặp chứ, họ đã yêu nhau trong lúc quay phim, đại loại vậy”, giọng nói thứ hai vang lên. “Cậu biết Amanda không, con bé làm trong phòng văn thư của Marty Shepherd ấy! Nó đã bảo mình vậy mà.”

Mất một lúc Taylor mới nhận ra rằng hai người phụ nữ ấy đang nói về cô và Jason. Đúng là nhiều chuyện mà! May mà cô chẳng bao giờ thèm bận tâm về mấy chuyện nhảm nhí ấy.

Nghĩ sao, cô lại ghé sát tai vào cửa để nghe rõ hơn.

“Mấy vụ về Naomi chỉ là tin đồn giật gân thôi”, người phụ nữ đầu tiên nói với vẻ hiểu biết. “Cậu biết Max không, gã bồi bàn ở nhà hàng Mr. Chow’s đó! Hắn nói với mình, cái hôm Jason ăn tối cùng Người phụ nữ bí mật, anh ấy không hề rời mắt khỏi cô ta một phút nào luôn.”

Tự nhiên trên môi Taylor nở một nụ cười.

“Cô ta còn làm cho Jason cười. Nhiều lần nữa ấy chứ”. Người phụ nữ ấy tiếp.

Taylor nhanh chóng hồi tưởng lại buổi ăn tối hôm ấy. Ừ… tối hôm ấy cô đã rất rất quyến rũ.

“Cậu có nghĩ cô ta là người mẫu không?”. Người phụ nữ thứ hai hỏi.

Người mẫu hả? Ái chà! Đứng sau cánh cửa, Taylor tự hào hất mái tóc dày mượt qua vai.

“Mình cá với cậu là cô ta đã nối tóc.”

Taylor đang hất tóc nửa chừng thì dừng lại. Cô thấy tự ái. Chờ coi!

“Và mình nghĩ cô ta còn đi bơm môi”. Người phụ nữ thứ hai eo éo giả giọng. “Xin lỗi, bác sĩ. Tôi muốn kiểu của Angelia Jolie cơ!”

Taylor bỗng dưng sờ tay lên môi mình.

“Còn ngực của cô ta thì sao?”

Taylor nhìn xuống ngực. Được thôi, chờ xem thế nào!

Cô nghe người phụ nữ kia cười khẩy, giọng chế giễu.

“Cậu đùa sao? Cậu nghĩ gì vậy, bây giờ còn ai có ngực thật à?”

“Mình đâu biết, có thể đó là lý do tại sao Jason cười quá trời trong bữa ăn tối của họ.”

Hai người phụ nữ cùng phá lên cười vì câu nói đó.

Taylor nghe giọng nói nhỏ dần, nhỏ dần khi họ rời khỏi nhà vệ sinh. Cô thận trọng mở cửa, bước ra ngoài phòng chờ, nhìn thẳng vào gương.

Trong tất cả những gì mà hai người phụ nữ lắm chuyện đó đã nói, chỉ có hai điều làm cô trăn trở nhất.

Jason đã ăn tối với người phụ nữ bí mật và anh không thể rời mắt khỏi cô.

Và có lẽ, cô đã làm anh cười. Rất nhiều.

Taylor không kiềm chế nổi. Cô thấy một cảm giác phấn chấn đang ào tới khi nghe thấy điều đó. Cô nhìn mình trong gương.

Gửi phản hồi

