CẦN TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN DỊCH THUẬT TIẾNG TRUNG!

Sách Việt luôn tìm kiếm các cá nhân tài năng và những nhóm cộng tác viên chuyên nghiệp. Hiện nay, do tình hình phát triển của công ty, chúng tôi có nhu cầu tuyển cộng tác viên dịch thuật tiếng Trung đáp ứng những yêu cầu sau đây:
1.     Sử dụng tốt tiếng Trung và tiếng Việt, yêu thích công việc biên dịch, nhiệt tình, sáng tạo và có trách nhiệm trong công việc.
2.     Có kinh nghiệm trong lĩnh vực biên dịch. Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc hoặc cộng tác với các nhà xuất bản, báo, tạp chí…
3.     Hình thức làm việc: Bán thời gian
4.     Số lượng cần tuyển: Không giới hạn, tuyển liên tục
5.     Mức lương: Thỏa thuận
6.     Hình thức thử việc: Dịch thử 1 bài được giao
7.     Hồ sơ bao gồm:
•    Đơn xin việc, ghi rõ kinh nghiệm về biên dịch, tài liệu đã từng dịch,
•    Bằng cấp liên quan.
8.    Hình thức liên hệ: qua Email: sachviet.plus@gmail.com

127 thoughts on “CẦN TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN DỊCH THUẬT TIẾNG TRUNG!

  1. Em xin chào anh/chị Sách Việt, em đang là sinh viên năm 2 chuyên ngành tiếng trung trường đại học kinh doanh và công nghệ hà nội. e có niềm đam mê với truyện tranh, truyện ngôn tình. em rất hy vọng có cơ hội làm cộng tác viên của sách việt. anh/chị có thể cho e thử sức với bài test không ạ?

  2. Xin cjafo các anh/chị Sách Việt ạ, không biết hiện giờ bên mình còn tuyển cộng tác viên không ạ ? Em hiện đang là sinh viên năm 3 khoa Tiếng Trung Viện Đại Học Mở Hà Nội ạ. Em đã học qua môn dịch pử trường và rất thích độc ngôn tìh Trung Quốc ạ. Em có niềm đam mê với tiểu thuyết ngôn tình ạ, muốn được thử sức mình dịch ra một tác phẩm ạ, em rất hi vọng có thể trở thành thành viên của Sách Việt ạ, đây là gmail của em ạ : qnhinguyen2911@gmail.com. Mong Sách Việt có thể gửi bài test cho em để em thử sức mình ạ. Em cả, ơn Anh/Chị nhiều ạ

  3. Chào sách việt, e đang theo học năm cuối của khoa Ngữ văn Trung Quốc trường Đai học khoa học Xã Hội và Nhân Văn tp HCM, không biết bên mình còn tuyển ctv không ạ, e muốn tham gia để trau dồi thêm bản thân và muốn có thêm thu nhập ạ. Mong nhận được hồi âm ,đây là email của e ạ: nguyenthithanhan123@gmail.com

  4. Xin chào các anh/chị Sách Việt, bên mình còn tuyển cộng tác viên không, mình từng dịch truyện tranh và dịch phim 8 năm, tốt nghiệp khoa tiếng Trung, mình rất thích dịch sách nên rất hy vọng được cộng tác với Sách Việt.

  5. Chào Sách Việt.
    Không biết các anh chị còn tuyền cộng tác viên nữa không ạ? Em đang sống ở Hà Nội, em rất yêu thích công việc này và mong có thêm thu nhập từ sự yêu thích của mình. em đã có kinh nghiệm edit truyện 3 năm ( có wordpress riêng dăng truyện) mặc dù em chưa có chứng chỉ tiếng Trung. Nếu có thể xin hãy liên lạc với em qua email: lilith12356@yahoo.com.vn. Rất cảm ơn anh chị.

  6. Chào Sách Việt, mình là sinh viên sắp tốt nghiệp của trường Nhân văn, mình học chuyên ngành Hán Nôm, hiện đang làm việc tại 1 công ty dịch thuật thuộc Sở tư pháp thành phố, vì công việc không quá nhiều nên rất muốn được cộng tác và trải nghiệm. Nếu Sách Việt còn tuyển cộng tác viên có thể cho mình cơ hội thử sức được không ạ? Rất mong được hợp tác.
    Email liên lạc: lethanhtruc94.vhnn@gmail.com

  7. Xin chào, tôi là Hùng, từng có hơn 3 năm trong lĩnh vực biên phiên dịch trong lĩnh vực thủy điện và thủy lợi, làm hồ sơ thầu… Nếu quý cônh ty cần Cộng tác viên xin liên hệ theo email: tranhungtnh@gmail.com
    Trân thành cảm ơn!

  8. Chào sách việt, không biết quý công ty còn tuyển cộng tác viên nữa không? Em tốt nghiệp đại học ngoại ngữ Đà Nẵng, hiện đã đi làm được 3 năm , nay muốn dịch để kiếm thêm thu nhập. Mong được trở thành thành viên của sách việt.
    email : ella.thuydung@gmail.com

  9. Chào Sách Việt.
    Không biết các anh chị còn tuyền cộng tác viên nữa không ạ? Em đang sống ở Hà Nội, em rất yêu thích công việc này và đã có kinh nghiệm edit truyện tiếng Trung 3 năm, mặc dù em chưa có chứng chỉ tiếng Trung. Nếu có thể xin hãy liên lạc với em qua email: jungyunjae608@gmail.com. Rất cảm ơn anh chị.

    • chào sách việt!
      cho mình hỏi bây giờ ad con càn tuyển cộng tác viên không vậy? mình đang là sv năm 3 khoa ngôn ngữ trung của trường đại học hà nội. mình vừa du học 1 năm ở bên trùng khánh trung quốc về. mình rất yêu thích công việc này. Nếu ad còn cần tuyển ctv thì hãy liên lạc vs mình qua địa chỉ mail:lethuy30894@gmail.com
      ĐT:0888128326
      xin cảm ơn!

  10. chào Sách việt bên công ty còn tuyển công tác viên không ạ ? mình sống tại đồng nai , hiện mình đang làm trợ lý cho một công ty của đài loan , mình chuyên gì cho kỹ thuật và các hợp đồng kinh tế của công ty . mình có bằng A, B, C tiếng trung . Mình rất mong sẽ được hợp tác với quý công ty
    mail : lamtrinh.1993@gmail.com
    Đt : 0938638680 ( chánh )

  11. Xin chào các anh/chị Sách Việt, em muốn hỏi bên anh chị còn tuyển cộng tác viên không ạ? Em sống ở Hà Nội. Em theo học ngành Ngôn ngữ và văn hóa ở Bắc Kinh Trung Quốc 5 năm, đã và đang là dịch thuật viên cho một công ty phần mềm ứng dụng mạng xã hội của Trung Quốc. Em đã có bằng HSK6, từng tham dự 汉语日, tham gia khá nhiều cuộc thi viết văn nhỏ ở trong và ngoài trường đại học tại Bắc Kinh. Em hy vọng mình có thể trở thành một thành viên của Sách Việt.
    Em xin cảm ơn, mong sớm nhận được tin từ anh chị ạ.
    Em : Dương Hà My
    SĐT:0123.575.1133
    email: minjimun@yahoo.com

  12. Xin chào Sách Việt, em được biết bên mình cần tuyển cộng tác viên dịch thuật tiếng Trung, với mong muốn được thử sức với công việc dịch thuật và được tiếp xúc nhiều hơn với ngôn ngữ tiếng trung, em hi vọng có thể trở thành 1 thành viên trong đại gia đình Sách Việt để trau dồi thêm ngôn ngữ tiếng trung. Hiện đang làm việc cho công ty giày Đài Loan có dịch qua 1 chút tài liệu về kiểm giày. Hi vọng nhận được sự hồi âm của anh/ chị qua mail: Thuynguyenbp93@gmail.com

    • Xin chào sách Việt. E đang là sinh viên năm hai ngành tiếng trung, đã từng dịch sách khoa học và truyện tranh, truyện ngôn tình rồi ạ. Rất mong được làm ctv của quý công ty. Mail e là : soojoo2015@outlook.com . Rất mong nhận được phản hồi từ anh chị. E xin cảm ơn ạ

  13. XIn chào các bạn, cho mìhh hỏi bên các bạn còn tuyển CTV dịch nữa không vậy? Mìhh đang rất muốn có việc làm CTV. Mìhh có gần 19 năm công tác về phiên dịhh rồi, rất mong được hợp tác với các bạn. Nếu được các bạn có thể liên hệ với mìhh theo e-mail: kieuanh75@gmail.com nhé. Xin chân thành cảm ơn các bạn nhiều!!!

  14. Chào sách Việt.
    Hiện tại mình đang ở nhân viên văn phòng kiêm phiên dịch cho một công ty liên doanh Trung-Hàn ở khu công nghiệp Quang Minh. Công việc hiện tại cũng không quá bận rộn nên mình muốn thử sức với lĩnh vực này. Trước đây trong quá trình học mình cũng đã tham gia dịch phim cho page kites.vn.
    Mail của mình là: tranhuyen.1810@gmail.com
    Mong sớm nhận được hồi âm từ Sách Việt.

  15. Xin chào Sách Việt! Xin tự giới thiệu: Tôi là lưu học sinh Việt Nam tại Trung Quốc . Tôi đã tiếp xúc với tiếng Trung được 9 năm rồi . Nay tôi có nhu cầu tìm việc làm bán thời gian nên muốn đăng ký làm ctv của công ty. Trước kia tôi đã từng đi dịch trực tiếp rồi nên tôi nghĩ công việc này sẽ tăng cường khả năng dịch văn bản cho bản thân. Rất mong được quý công ty chấp nhận . chân thành cảm ơn!
    Địa chỉ liên lạc: nttduong.zoey@gmail.com

  16. Chào Các anh chị biên tập của sách việt!
    Em là sinh viên tiếng trung đã ra trường. Hy vọng các anh chị cho những người trẻ như bọn em có một cơ hội được thử sức trong vai trò là một phiên dịch viên. Chúc cho sách việt ngày càng nhiều độc giả mếm mộ. Em xin cảm ơn!

  17. Chào Sach Viet Plus. Mình năm nay 42 tuổi hiện đang là trợ lý phiên dịch cho trưởng phòng sản xuất của một công ty Trung Quốc tại KCN Phố Nối Hưng Yên. Để trau dồi cũng như nâng cao trình độ tiếng trung của mình tôi mong muốn được làm CTV với quý Sách. Nếu được xin liên hệ với tôi qua số ĐT 0988161191 hoặc Email: vangthivuong@gmail.com. Xin chân thành cảm ơn!

  18. Xin chào anh/chị Sách Việt, cho em hỏi bên mình còn tuyển cộng tác viên dịch thuật tiếng Trung không ạ?
    Em từng học 5 năm bên Trung Quốc. Có 2 năm kinh nghiệm dịch các loại tài liệu, sách hướng dẫn của công ty, tài liệu ISO, em muốn kiếm thêm thu nhập.
    Nếu bên mình còn có nhu cầu tuyển dụng thì liên hệ với em ạ. (Email: ruanying90@gmail.com)
    Em rất hi vọng được sự hồi âm của anh/chị. Em xin chân thành cảm ơn!

  19. Xin chào các anh/chị Sách Việt bên cty còn cần cộng tác viên không ạ?em là sinh viên đại học ngoại thương khoa ngôn ngữ trung quốc vì còn phải học tập tại trường nên em muốn dịch sách tại nhà và sẽ giao sản phẩm cho phiá cty đúng hẹn.em có thể dịch các loại sách giáo khoa,truyện,tài liệu tiếng trung sang tiếng việt hoặc ngược lại nhưng sở trường vẫn là từ trung sang việt.
    Rất mong được thử việc ạ :))

  20. Xin chào sách Việt, tôi từng học đại học 5 năm tại Trung Quốc, trước đây tôi đã từng tham gia dịch sách, truyện trên một số diễn đàn, nay tôi muốn có thu nhập thêm ngoài công việc chính, hãy liên lạc với tôi qua email dhung2502@gmail.com , xin chân thành cảm ơn.

  21. Xin chào sách Việt, tôi từng học đại học 5 năm tại Trung Quốc, nay tôi muốn có thu nhập thêm ngoài công việc chính, Sách Việt có thể gửi bài test nào để tôi dịch thử, nếu Sách Việt cảm thấy tôi dịch đạt yêu cầu thì tôi mong được công tác với Sách Việt, hãy liên lạc với tôi qua email dhung2502@gmail.com , xin chân thành cảm ơn.

  22. Xin chào các anh/chị Sách Việt!
    Em thấy công ty mình có đăng tuyển cộng tác viên dịch thuật tiếng Trung, không biết hiện gìơ còn tuyển không ạ? Nếu còn em rất hy vọng có cơ hội được cộng tác với công ty. Em hiện đang sống ở Bình Dương, em đã tốt nghiệp tại trường Đại học ngoại ngữ Đà Nẵng khoa tiếng Trung và hiện đang làm việc tại một công ty Đài Loan ở Bình Dương. Tuy chưa từng dịch sách nhưng làm việc ở công ty em cũng có dịch qua rất nhiều tài liệu.
    Rất hy vọng có thể trở thành 1 thành viên của gia đình Sách Việt.
    Cảm ơn anh chị đã dành thời gian đọc thư của em.
    Email: khanhnhi.16.8@gmail.com

  23. Xin chào các anh /chị Sách Việt, không biết bên mình còn hạn tuyển cộng tác viên không nhỉ? Em hiện là sinh viên năm 4 khoa Ngữ văn Trung của trường DHKHXHVNV. Em mới đi du học theo diện trao đổi sinh viên của khoa về. Tuy chưa có kinh nghiệm trong việc dịch thuật, nhưng em rất thích công việc này, mong anh/chị cho em tham gia. Anh/chị có thể gửi cho e bài text được không ạ. Đây là mail của em: halo_lala93@yahoo.com . Em xin cảm ơn!

  24. Xin chào các anh/chị Sách Việt, không biết bên mình còn có nhu cầu tuyển cộng tác viên biên phiên dịch không . Em tên Đặng Phương Nga, tốt nghiệp loại khá chuyên ngành Tiềng Trung tại trường ĐH Hải Phòng. Hiện tại em đang công tác tại công ty tư nhân của Trung Quốc tại Quảng Ninh, kinh nghiệm dịch thuật 2 năm. Trong thời gian đi học cũng từng cộng tác dịch thuật phim truyền hình cho website: Kitesvn.com. Bản thân em cũng là một người yêu thích các tác phẩm tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc nên cũng rất hy vọng được cộng tác cùng với nhà sách để có thể mang các tác phẩm đến gần hơn với bạn đọc Việt Nam.
    Rất hy vọng được cộng tác cùng nhà sách! Em cảm ơn ạ!

  25. Xin chào các anh/chị Sách Việt, không biết bên mình còn tuyển cộng tác viên dịch thuật không ạ? Em là sinh viên năm 4 trường Đại Học Hà Nội, từng có chút ít kinh nghiệm dịch ngôn tình Trung Quốc online. Em rất mong được trở thành CTV của Sách Việt. Email của em là: tranthu13@gmail.com

  26. Xin chào, tôi là Ánh Nguyệt, tôi dang làm Nhân Sự ở công ty Đài Loan và đang sống cùng người Đài Loan tại Hà Tĩnh. Tôi có kinh nghiêm biên – phiên – thông dịch 5 năm. Tôi rất mong được hợp tác với Sach Việt.

  27. Xin chào Bách Việt! Cho mình hỏi bên mình còn tuyển cộng tác viên không ạ? Mình đang là sinh viên năm 3 trường Đại học Sư phạm khoa tiếng Trung. Mình rất thích đọc tiểu thuyết Trung quốc và mong muốn có thêm cơ hội để thử sức trong lĩnh vực này.
    Rất hy vọng được hợp tác cùng với Sách Việt.
    Nếu được hãy gửi bài test cho mình theo địa chỉ mail này: hanhdang2493@gmail.com

  28. Xin chào anh/ chị Sách Việt! bên mình còn tuyển Cộng tác viên tiếng Trung nữa không ạ? hiện em sống tại Đà Nẵng, đã đi làm phiên dịch 1 năm cho công ty, trong quá trình học em đã từng dịch những giấy tờ bên mảng kinh doanh, hợp đồng. em rất thích làm CTV cho SV, hi vọng sẽ trở thành thành viên của đại gia đình SV, email của em : nhungle0104vn@gmail.com. xin chân thành cảm ơn.

  29. Chào Sách Việt, bây giờ em mới thấy tin này, không biết SV còn tuyển cộng tác viên dịch tiếng Trung nữa không. Em đã có 4 năm kinh nghiệm ở vị trí biên phiên dịch của công ty. Hơn nữa em cũng rất đam mê dịch. Nếu còn tuyển CTV dịch xin vui lòng gửi bài test qua mail ptmocmien@gmail.com cho em nhé. Em rất hi vọng được cộng tác với Sách Việt.

  30. Chào Sách Việt, không biết bây giờ bên bạn còn tuyển CTV không? Mình học chuyên ngành biên phiên dịch, hiện đang học năm 4, đã từng dịch về mảng y tế, sức khỏe. Hi vọng có thể hợp tác với bên bạn. Thân!

  31. Xin chào Sách Việt. Em là Thảo đã tốt nghiệp tiếng Trung được 1 năm. Không biết hiện tại các anh/chị có còn tuyển dụng cộng tác viên nữa không ạ? Nếu có rất mong anh/chị gửi cho em xin một bài test cho em. Email của em là thaonguyen0491@gmail.com. Em rất hi vọng sẽ được trở thành một thành viên của Sách Việt!

  32. Xin chào các anh/ chị Sách Việt. Em là Hạ Ngọc Hà đã tốt nghiệp tiếng Trung được 3 năm. Em rất yêu thích tiếng Trung và mong muốn được trở thành cộng tác viên lâu dài với Sách Việt. Không biết hiện tại các anh/chị có còn tuyển dụng cộng tác viên nữa không ạ? Nếu có rất mong anh chị gửi cho em xin một bài test để em thử sức và hi vọng có cơ hội làm CTV cho Sách Việt ạ. Email của em là ngocha@europe.com. Em xin chân thành cảm ơn!

  33. Xin chào sách Việt, tôi tên Nghĩa, đã làm việc trong lĩnh vực phiên dịch hơn 15 năm tại TP. HCM, nay tôi muốn có thu nhập thêm ngoài công việc chính, Sách Việt có thể gửi bài test nào để tôi dịch thử, nếu Sách Việt cảm thấy tôi dịch đạt yêu cầu thì tôi mong được công tác với Sách Việt, hãy liên lạc với tôi qua email, xin chân thành cảm ơn.

  34. Xin chào Sách Việt, em rất thích công việc biên dịch, không biết bên anh/chị còn tuyển dụng nữa không. Mail của em là thuboidiep@gmail.com. Sách Việt có thể gửi bài test vào mail của em ko? Xim cảm ơn

    • Xin chào Sách Việt em rất thích công việc biên dịch ,em đang học tiếng trung năm hai ,không biết bên anh/chị còn tuyển dụng nữa không . Mail của em là chenshimeili96@gmail.com . Hy vọng có thể được làm CTV của Sách Việt . Em xin chân thành cảm ơn !

  35. Em là Sách Việt, em là Thảo, em mới tốt nghiệp từ trường dh ngoại ngữ ĐN khoa trung, em từng học tại Trung Quốc nữa năm và cũng tham gia dịch vài truyện trên mạng. Em rất hi vọng được tham gia vào Sách Việt. Đây là email của em: tranthao020192@gmail.com . Mong có cơ hội được tham gia với các anh chị!

  36. Sách Việt còn tuyển CTV không vây? mình rất thích đọc và dịch truyện tiếng Trung, mình có thể dịch cả giản thể và phồn thể. Mình cũng có thể đảm bảo về chất lượng và thời gian dịch. Mình đã gửi hồ sơ vào mail rồi, không biết Sách Việt đã nhận được chưa. Hy vọng được cộng tác cùng Sách Việt! Thân!

    • Chào Sách Việt, mình tên Vĩ Hào đang cần việc làm thêm để tăng thu nhập, không biết bên Sách Việt có còn tuyển CTV không vậy? Hy vọng có cơ hội được làm CTV với Sách Việt, email của mình là : Jiangwhao@gmail.com

  37. xin chào sách việt, e là hải yến, không biết bên mình còn tuyển cộng tác viên không ạ? em rất thích công việc này và mong muốn có thêm thu nhập. em rất muôn được gia nhập vào đại gia đình sách Việt ạ. hy vọng có thể cho em 1 cơ hội ạ gmail của em là: naburi20292@gmail.com

  38. minh la nhan vien phien dich tieng trung tai cong ty TNHH May Kim Binh, minh da tot nghiep dai hoc tieng trung tai truong dai hoc Su pham Ha Noi 2, minh rat mong duoc la cong tac vien voi quy don vi, de co the thuc hien niem dam me dich thuat!
    hihi!

    • tôi đã tốt nghiệp đại học ngôn ngữ tại Trung Quốc, đã dịch một số sách và tài liệu, hiện đang làm phiên dịch cho một công ty Trung Quốc tại Việt Nam. rất mong được cộng tác với quý công ty.

  39. xin chào SV.Rất hi vọng sẽ nhận được bài test của chuyên mục ạ.Em xin giới thiệu 1 chút về bản thân: e đã tốt nghiệp đại học ngoại ngữ chuyên ngành tiếng trung tại Hà Nội,đã đi du học tại Trung Quốc Nam Ninh 1 năm,năm 3 đại học đã nhận được bằng HSK cấp 8 thi tại Trung Quốc.Sau khi tốt nghiệp đại học cho đến hiện nay là 3 năm,e đang làm tại 1 công ty sản xuất của Đài Loan.Bởi có niềm đam mê dịch thuật nên em muốn thử sức dịch thuật trên nhiều lĩnh vực.Rất mong nhận được hồi âm của chuyên mục.

  40. xin chào SV, em là sinh viên năm 3 trường KHXH&NV, em rất muốn nhận công việc dịch thuật phim và tiểu thuyết để tích lũy kinh nghiệm và kiếm thêm ít sinh hoạt phí.
    Từng là ctv dịch phim cho đài truyền hình HTV được 3 tháng
    Mail: panda2bamboo@gmail.com, hi vọng nhận được bài test của SV ạ.

  41. Xin chào Sách Việt, Tôi đã tốt nghiệp khoa tiếng trung ĐHNN. Hiện đang làm viêc tai một Công ty Máy Thiết bị ngành Công nghiệp 2 năm rùi, Minh có thể dịch các loại sách chuyên ngành kỹ thuật cơ khí, kinh tế tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh….Rất hi vọng có cơ hội trở thành CTV của Sách Việt. Mail của mình: zhishi205@gmail.com;
    Sách Việt có thể gửi bài test vào mail cho mình ? Xim cảm ơn

  42. chào sách việt, em tên tùng đã tốt nghiêp đại học bên trung quốc. hiện đang là phiên dịch viên cho công ty trung quốc. em rất hứng thú với tiểu thuyết, hi vọng được làm cộng tác viên của sách việt em đã gửi thư vào mail của sách việt với tên là chinsu4un@gmail.com
    mong sv sớm hồi âm.

  43. Chào Sách Việt…Mình hiện vừa tốt nghiệp đại học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội chuyên ngành Tiếng Trung. Mình rất thích đọc tiểu thuyết Trung quốc và có niềm đam mê với Văn học trung quốc. Dù chưa có kinh nghiệm dịch truyện nhưng mình đã từng làm cộng tác viên mảng PR và tìm kiếm sách với bên Văn Việt.
    Rất hy vọng được hợp tác cùng với Sách Việt.
    Nếu được hãy gửi bài test cho mình theo địa chỉ mail này: ngoc_xit_1990@yahoo.com

  44. Xin chào Sách Việt, em đã tốt nghiệp khoa tiếng trung ĐHNN – ĐHQGHN. Em rất thích đọc truyện trung quốc. Rất hi vọng có cơ hội trở thành CTV của Sách Việt. Mail của em là thanhthuy12389@yahoo.com. Sách Việt có thể gửi bài test vào mail của em ko? Xim cảm ơn

    • Xin chào Sách việt, mình đã tốt nghiệp khoa tie61ntg Trung trường ĐHKHXH $NV TPHCM. Mình hiện đang làm phiên dịch cho công ty Trung Quốc. Mình rất yêu thích công việc này và rất thích đọc tiểu thuyết, hy vọng có thể được hợp tác, email của mình là huangzg@supor.com.
      Mong sớm nhận được bài test của Sách việt. xin cảm ơn

  45. Chào SV…Mình hiện vừa tốt nghiệp đại học bên trung quốc về. Mình học về ngành kinh tế nhưng lại rất có niềm đam mê với Văn học trung quốc. Dù chưa có kinh nghiệm hợp tác với các tòa soạn hay nhà xuất bản nhưng mình đã từng dịch truyện và fanfic trên mang rồi. Ngoài ra mình còn dịch các clip của trung quốc nữa. Mình rất hy vọng được hợp tác cùng với SV.
    Sv có thể gửi bài dịch thử cho mình qua email này: jungtieunam91@gmail.com

  46. Chào Sách Việt!
    SV có thể gửi bài dịch thử qua mail này cho mình được không? Email là: phamthuyiir@gmail.com. Mình đã gửi mail cho SV được mấy hôm rồi mà vẫn chưa thấy hồi âm.
    Mong sớm nhận được bài dịch thử của SV.

  47. có khi nào SV lừa không, tức là nói gởi bài test cho mọi người dich thử, nhưng lays bài test đó chỉnh sủa lại rồi gởi cho khách hàng luôn, không hồi âm lại cho mọi người là đạt không, mọi người dich miễn phí cho SV mà, mỗi người một bài nhân lên mà xem, nhu cầu được dich cho SV nhiều mà.

  48. Chào các anh/chị Sách Việt. Em đang là sinh viên năm 3 khoa Trung trường Đại học Hà Nội, em rất thích công việc dịch sách này mặc dù kinh nghiêm chưa có nhiều nhưng em vẫn muốn thử sức. Không biết hiện tại Sách Việt còn tuyển CTV không ạ?

  49. Chào SV, mình đã dịch bài test của bạn và gửi lại 1 tuần rồi nhưng vẫn chưa thấy SV trả lời.
    SV vui lòng kiểm tra email lại giúp mình nhé, email của mình là: nguyenthu2t05@gmail.com.
    Rất mong sớm nhận được hồi âm của SV. Mình cảm ơn.

  50. Xin chào anh chị.
    Em đã tốt nghiệp khoa tiếng Trung đại học Hà Nội, hiện đang làm biên dịch game tiếng trung và có tham gia dịch phim trên diễn đàn phim online. Em rất thích công việc dịch sách, truyện.
    Em rất hy vọng nhận được bài dịch test của Sách Việt, và có cơ hội được hợp tác cùng nhà sách.
    Em đã gửi mail cho Sách Việt, mail của em là anhttv88@gmail.com.

  51. Sv ơi! Em hiện đang là sinh viên năm 4 trường Đại học Khoa học Xã hội và nhân văn tp. HCM, kinh nghiệm dịch thuật của em không nhiều, chỉ dịch một vài mẫu truyện ngắn và tham gia một số buổi dịch hiện trường, nhưng em rất yêu thích công việc này và có đủ tự tin với trình độ tiếng Trung của mình. Không biết là em có phù hợp với yêu cầu của SV không ạ?

  52. Xin chào Sách Việt,
    Cách đây 6 ngày em đã gửi CV qua mail cho Sách Việt, nhưng chờ mãi vẫn chưa thấy Sách Việt hồi âm. Không biết Sách Việt đã nhận được thư của em chưa?.
    Em thật lòng xem trọng vị trí cộng tác viên này nên có chút hồi hộp, mong Sách Việt có thể cho em biết kết quả cũng như lịch làm việc trong thời gian sớm nhất nhé.
    Thân!

  53. Xin chào Sách Việt,
    Hôm qua em đã gửi bản dịch vào hòm thư của Sách Việt.
    Em hy vọng mình có thể trở thành cộng tác viên và đóng góp chút tài mọn nhằm mang lại nhiều truyện hay cho độc giả.
    Thân!

  54. Chào Sách Việt,
    Hôm nay, vào lúc 16:20 em có gửi thư cho Sách Việt về việc ứng tuyển cộng tác viên dịch thuật, mail của em là koujuu27@gamail.com. Không biết Sách Việt đã nhận được thư của em chưa? Em luôn chờ thư hồi âm của Sách Việt, mong nhận được bài test trong thời gian sớm nhất.
    Thân!

  55. tình hình là em học tại TP Hồ Chí Minh, không biết là cần nộp đơn xin việc tại đâu?
    Em hiện là sinh viên năm 2 chuyên nghành tiếng Trung trường KHXHNV e đã có kinh nghiệm dịch phim cho đài truyền hình HTV và web Kites.vn.
    nếu được xin anh, chị gửi bài test qua cho em nhé!

  56. XIn chào Sách Việt Plus, em đã dịch thử bài test được gửi và đã gửi lại cách đây 3, 4 ngày nhưng em vẫn chưa thấy cty hồi âm lại cho em. Xin cty xem lại giúp em. Email của em là:
    leekain1807@gmail.com
    Em xin cảm ơn 🙂

  57. e tên là ly, sinh viên năm 3 của trường đại học Hà Nội, e muốn thử sức với công việc này, e chưa có kinh nghiệm lắm nhưng e sẽ cố gắng chăm chỉ, mong anh chị giúp đỡ, email của em là: lyty.hanu@gmail.com. e xin cảm ơn a chị !

  58. em chào các anh chị SV,em là nhung đã tốt nghiệp đại học Hà Nội.em rất mong muốn được tham gia dịch sách báo.rất mong được hợp tác với SV.

  59. SV ơi cho em hỏi với, em mới là sv năm 3 của khoa trung đại học tôn đức thắng ở HCM, em cũng đã tự dịch kha khá truyện (đa số là tiểu thuyết Đam mỹ), tuy nhiên em còn chưa có bằng đại học, hay bằng thi năng lực tiếng trung chính thức, không biết em có thể gửi thư để nhận bài test thử trở thành cộng tác viên của SV được không ạh?

    • Thực ra bên SV yêu cầu dịch giả phải đã tốt nghiệp tiếng Trung. Nhưng em cứ thử sức xem sao. Nếu em tự tin với khả năng của mình. SV nghĩ sẽ xem qua giọng văn và lối hành văn của em xem có ổn không. SV sẽ sớm gửi bài test cho em nếu em gửi thư vào địa chỉ thư của SV

    • cty mình đang cần cộng tác viên dịch tiếng trung, bạn có thể gửi mail cho mình sđt để trao đổi cụ thể nhé!

  60. Chào các anh chị SV, em vừa gửi mail vào vào hộp thư của công ty, rất mong nhận được bản test dịch thứ, kinh nghiệm dịch sách của em chưa nhiều nhưng em tốt nghiệp loại khá khoa Trung văn của trường Đại học Sư phạm thành phố HCM, đã đi làm được một năm nay. Vì bận chút công việc riêng nên hiện tại em đang tìm một công việc bán thời gian, hi vọng có cơ hội trở thành cộng tác viên của Sách Việt…
    Email của em là Carnation.ruan@gmail.com

  61. Chào các anh/chị Sách Việt. Em đang là sinh viên năm 3 khoa Trung trường đại học Hà Nội, em rất thích công việc nyà mặc dù kinh nghiêm chưa nhiều lắm (em mới dịch một bộ truyện mà thôi). Không biết em có thể đăng kí trở thành CTV được không ạ

  62. Dạ các anh chị còn cần tuyển CTV không ạ? Em là Nguyễn Anh Tuấn, sinh viên khoa Đông Phương Học, Trường Đại học KHXH&NV Hà Nội. Em đã có bằng HSK cấp 4 được 276 điểm và đang dịch Manga Detective Conan trên KSV.net. Email của em là natos2901@gmail.com. Các anh chị cho em xin bản dịch thử nhé.

  63. Chào các a/c trong SV, tôi từng la sv tốt nghiệp Đại học ngoại ngữ HN khoa tiếng Trung. Trước đây cũng từng tham gia dịch rất nhiều tài liệu, văn bản. Hiện cũng có chút thời gian buổi tối rảnh rỗi muốn mở rộng thu nhập, hy vọng có thể được cộng tác cùng SV. SV có thể gửi bài mẫu cho tôi dịch thử.
    Chân thành cảm ơn!

  64. xin chào các anh chị Sachvietplus,em là Huyền. hiện em đã tốt nghiệp khoa tiếng Trung trường đại học HN, hiện em đang làm cộng tác cho một số công ty dịch thuật ở HN, mục đích em muốn trở thành ctv ngoài việc mưu sinh còn muốn thông qua trang web để nâng cao trình độ ngoại ngữ.em hy vọng sẽ đóng góp một phần công sức vào sự phát triển của trang web này!.

  65. Mới đây mình có nộp đơn và đã dịch thử 1 đoạn ngắn nhưng rồi chẳng thấy phản hồi nào từ Sách Việt. Dù mình dịch kém thì cũng nên có 1 phản hồi để mình khỏi phải chờ đợi chứ!!!

    • hòm thư bạn gửi cho SV là nguyettn2105 đúng không? Có lẽ vì một ngày nhận nhiều thư nên thư của bạn trôi mất. SV sẽ check và thông tin cho bạn ngay trong ngày hôm nay. Cảm ơn bạn đã tham gia chương trình của SV.

  66. Chào Sách Việt!
    Mình là Nguyễn Thế Tùng, tốt nghiệp khoa tiếng Trung Quốc trường Đại Học Ngoại Ngữ Hà Nội khóa 1998-2002, yêu thích văn chương, từng cùng dịch giả Ông Văn Tùng hợp tác từ những năm 2001 tới nay. Đã hợp tác biên dịch nhiều tác phẩm dã sử Trung Quốc như Tây Thi nữ hoàng Ngô Quốc, Điêu Thuyền, Tiết Cương Phản Đường, Quản Trọng… Những tác phẩm này đều đã được xuất bản. Mình có thể dịch nhiều loại tác phẩm như dã sử, văn học hiện đại, giả tưởng, huyền bí cũng như tài liệu khoa học… rất mong được hợp tác.

  67. cho e hỏi là bên công ty mình còn nhận người dịch sách nữa ko ạ, e tốt nghiệp đại học Ngoại thương Bắc Kinh! Chưa dịch qua sách nhưng rất thích đọc sách và muốn thử sức mình trong việc dịch sách!

  68. Xin chào các anh (chị) Sách Việt, em được biết bên mình cần tuyển cộng tác viên dịch thuật tiếng Trung, với mong muốn được gắn bó với Sách Việt em đã gửi qua Email của quý công ty CV và đơn việc của em, rất mong nhận được hồi âm của quý công ty. Xin chân thành cảm ơn!

  69. Xin chào các anh/chị Sách Việt, em muốn tìm hiểu là Sách Việt còn tuyển cộng tác viên không? Em rất có hứng thú với công việc này và có kinh nghiệm với công việc biên dịch. Em tốt nghiệp cấp 3 tại Trung Quốc và hiện đang là sinh viên năm thứ 2 trường Đại học Quảng Tây, nhưng giờ em đang ở Hà Nội vì công ty gia đình đang có một số dự án hợp tác với Trung Quốc nên em bảo lưu, vì vậy có nhiều thời gian cho việc dịch sách.
    Em rất hy vọng có thể trở thành một thành viên của Sách Việt. Rất cảm ơn anh/chị.

  70. Xin chào các anh/chị Sách Việt, không biết bên mình còn tuyển cộng tác viên không nhỉ?Nếu còn thì lúc nào em có thể qua nộp được ạ? Em đang sống ở TPHCM, em rất thích công việc này và đã có kinh nghiệm dịch cũng như biên tập sách.
    Em đã từng có bằng tốt nghiệp tiếng hoa trình độ 高中毕业, bằng B trung văn, đã từng là cộng tác viên của báo SGGP Hoa văn, đạt giải nhì cuộc thi viết văn tiếng trung “新强盛杯——写出你的梦想“征文比赛. Trong cuộc thi viết vă tiếng trung chào mừng ngày 20-11, từng giành giải nhì và giải ba.
    Em rất hi vọng sẽ được trở thành một thành viên trong đại gia đình Sách Việt!

  71. Xin chào các anh/chị Sách Việt, không biết bên mình còn tuyển cộng tác viên không nhỉ?Nếu còn thì lúc nào em có thể qua nộp được ạ? Em đang sống ở TPHCM, em rất thích công việc này và đã có kinh nghiệm dịch cũng như biên tập sách.
    Em đã từng có bằng tốt nghiệp tiếng hoa trình độ 高中毕业, bằng B trung văn, đã từng là cộng tác viên của báo SGGP Hoa văn, đạt giải nhì cuộc thi viết văn tiếng trung “新强盛杯——写出你的梦想“征文比赛. Trong cuộc thi viết vă tiếng trung chào mừng ngày 20-11, từng giành giải nhì và giải ba.
    Em rất hi vọng sẽ được trở thành một thành viên trong đại gia đình Sách Việt!

Trả lời

